Elong Outdoor Product Limited

ข่าว

ประกาศผลิตภัณฑ์ Outdoor Product Limited เปิดเผยเว็บไซต์ปลอมและปกป้องสิทธิ์ของผู้บริโภค
เวลาปล่อย: 2024-03-15 18:14:11  ฮิต: 1
ลูกค้า

dear:

since it's การจัดตั้งในปี 2005,elong ผลิตภัณฑ์กลางแจ้ง limitedhasn continously มุ่งมั่นที่จะสร้างอุปกรณ์ยิงธนู-quality สูงที่ได้รับความไว้วางใจและได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่ชื่นชอบการยิงธนูส่วนใหญ่elong Outdoor andnika archery แบรนด์ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้ใช้และอิทธิพลของแบรนด์กำลังขยายตัวเนื่องจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม เราขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจสำหรับความรักอันยาวนานของคุณและเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ยิงธนู-quality ที่สูงขึ้น!-

 

howverver เราเพิ่งค้นพบว่าเว็บไซต์ปลอมที่เลียนแบบเว็บไซต์ทางการของเราปรากฏในตลาดซึ่งทำให้เรากังวลอย่างมากเนื่องจากความสนใจและความปลอดภัยของลูกค้าของเราเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะออกแถลงการณ์นี้เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงและให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการบอกความแตกต่าง

 

ซึ่งเราออกคำสั่งนี้? เหตุผลสำหรับการประกาศนี้คือเราเพิ่งได้รับคำติชมจากลูกค้าในประเทศเยอรมนีว่าหลังจากสั่งซื้อnikabow.de"(ซึ่งเป็นเว็บไซต์ปลอม) เขาไม่สามารถรับสินค้าที่สั่งซื้อและไม่สามารถติดต่อได้ เว็บไซต์"&39; s การบริการลูกค้า#

 

upon การตรวจสอบเพิ่มเติมเราพบว่าลูกค้าได้สั่งซื้อจริง บนเว็บไซต์ปลอมที่ขโมยชื่อแบรนด์ Nika Archery เว็บไซต์ปลอมเกือบคัดลอกเนื้อหาของเว็บไซต์ Nikabow.com ของ Elong Outdoor&39 รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะเทมเพลตเว็บไซต์โลโก้แบรนด์ภาพการตลาดเค้าโครงสถาปัตยกรรมภาพผลิตภัณฑ์และคำอธิบายและลิงก์ไปยัง Elong Outdoor บัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ#&39 (Facebook, Twitter, Pinterest, Tumblr, Instagram ฯลฯ ) และยังมีลิงก์คำสั่งซื้อแบบฟอร์มการติดต่อและที่อยู่อีเมล ฯลฯ เว็บไซต์ปลอมเกือบจะเหมือนกับ Nikabow เว็บไซต์ com ทำให้เป็นเรื่องยากมากสำหรับผู้บริโภคในการกำหนดความถูกต้อง#

 nikabow.jpg


Customers-with-our-official-email-records.jpgTransaction receipt.jpgwe ต้องการเตือนผู้บริโภคให้จดจำเว็บไซต์ของผลิตภัณฑ์กลางแจ้ง elong limited ที่อยู่เว็บไซต์ของเว็บไซต์ทางการมีดังนี้:

/display เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ/:

http:elongoutdoor.com/display เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ/:http:elongark

.com/official เว็บไซต์สามารถสั่งซื้อโดยตรง/:

-https:nikabow.com 

-n-สูง/fashion/fakewebsite url มีดังนี้:

highfashion 

ne

 commerce เว็บไซต์: https:

nikabow.de (

fake ) 

 ก่อนที่จะทำการสั่งซื้อโปรดระบุ

url ที่ถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียทางเศรษฐกิจที่ไม่จำเป็น

a แบรนด์ที่ดำเนินการโดย บริษัท ไม่เป็นที่รู้จัก ผู้ใช้ สิ่งนี้ต้องใช้ความพยายามอย่างมาก แต่มันง่ายมากที่จะทำลายแบรนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเว็บไซต์ปลอมที่เลียนแบบสูงและผลิตภัณฑ์ปลอมเราขอประกาศอย่างจริงจังว่าเราได้ใช้มาตรการทางกฎหมายเพื่อปกป้องสิทธิและผลประโยชน์ที่ถูกต้องตามกฎหมายของเราและได้รายงานเรื่องนี้ต่อตำรวจ ในเวลาเดียวกันเรายังเรียกร้องอีกด้านหนึ่งเพื่อหยุดการขโมยเครื่องหมายการค้าของ Nika Archery และพฤติกรรมการฉ้อโกงelong outdoor email.png

we เรียกร้องให้ผู้ใช้ทุกคนระวัง ระบุเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ


elongoutdoor

and ระวังการถูกหลอกลวง


 เพื่อความช่วยเหลือหรือหลักฐานการละเมิด กรุณาส่งอีเมลไปยังที่อยู่ต่อไปนี้

:

n thank คุณอีกครั้งสำหรับความสนใจและการสนับสนุนของคุณ เราสัญญาว่าจะให้บริการที่ยอดเยี่ยมแก่คุณและทำงานร่วมกันเพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่า yours อย่างจริงใจ elong ผลิตภัณฑ์กลางแจ้ง จำกัด

ก่อน: ผู้จำหน่ายธนูธนู...

ต่อไป: เปิดตัวผลิตภัณฑ์...