Elong Outdoor Product Limited

ข่าว

Elongoutdoor และ Nika Archery Brand Story
เวลาปล่อย: 2024-01-09 17:18:40  ฮิต: 3

elongoutdoor บริษัท ก่อตั้งขึ้นใน Dongguan, Guangdong ในปี 2004

ความตั้งใจดั้งเดิมของการจัดตั้งเกิดขึ้นจากผู้ก่อตั้ง Ian' \\ ในช่วงปีแรก ๆ ของการจัดตั้งเราให้บริการ OEM และ ODM เป็นหลักสำหรับแบรนด์ต่างประเทศในผลิตภัณฑ์ยิงธนู

at ในเวลาเดียวกันเราได้มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการส่งเสริมการขายและการพัฒนาธนู

""due ไปสู่การขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง บริษัท ย้ายไปที่ Boluo County, Guangdong ในปี 2558 และในปีเดียวกันนั้นก็ใช้กับแบรนด์"elongoutdoor""yi"ของ"yilong"นำมาจากการพาดพิงถึงตำนานจีนโบราณ"hou yi ยิงดวงอาทิตย์"ซึ่งหมายถึงการท้าทายขีด จำกัด และเหนือความฝันอย่างต่อเนื่อง"dragon"มีความหมายของวิญญาณแห่งชาติ;yilong

หมายถึงแบรนด์ธนูและลูกศรแห่งชาติที่คิดค้นและเหนือกว่าตัวเองอย่างต่อเนื่อง

""ในปีต่อไปในการแข่งขันยิงธนูโรงเรียนโดยไม่ตั้งใจเอียนสังเกตว่าธนูที่เหมาะสมสำหรับวัยรุ่นขาดแคลน เพื่อให้วัยรุ่นมากขึ้นเพื่อค้นหาความสนุกของตัวเองและค้นพบความลับในการยิงธนูเขาได้สมัครอย่างเด็ดขาดสำหรับ"nika (Nika Archery)"Brand,"ka"เรียกว่า"sun God"ซึ่งหมายถึงแสงแดด ความอบอุ่นและความมั่นใจเช่น"sun พระเจ้า""nika"มาจากตัวแปรของคำภาษากรีกหมายถึงชัยชนะ ความหมายของแบรนด์ของ"nika Archery"คือการหวังว่านักกีฬาจะมีแดดและร่าเริงและมีความเชื่อว่าพวกเขาจะไม่ยอมแพ้ เพื่อให้ผู้ใหญ่และวัยรุ่นทราบเกี่ยวกับการยิงธนูเราได้เปิดตัวหลักสูตรการยิงธนูสาธารณะด้วยธีมของ"nika Archery"เพื่อส่งเสริมและดำเนินการต่อไป ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องผลิตภัณฑ์ของซีรี่ส์&nika archery#แบรนด์ได้มาจากคันธนูเยาวชนดั้งเดิมไปจนถึงคันธนูเยาวชนเด็ก

39; ธนู S และชุดธนูผู้ใหญ่

ปีที่ผ่านมาของอัพและดาวน์ Elongoutdoor ได้รับรางวัลจากอาร์เชอร์หลายคนs ด้วยชื่อเสียงที่ยอดเยี่ยม!

ความตั้งใจดั้งเดิมไม่เปลี่ยนแปลงและความรัก ยังไม่ลดลง

" pursue ความเป็นเลิศอาชีพคุณภาพสูง!" อนาคตอยู่กับคุณ!

ก่อน: N3 Progress Recurve Bow Limbs

ต่อไป: วันหยุดปีใหม่